Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bí quyết giảm cân của Trương Quỳnh Anh giúp nhanh lấy lại vóc dáng

Trương Quỳnh Anh được đánh giá là một diễn viên trẻ với nhiều triển vọng, bởi với vẻ ngoài rất ăn ảnh, cách diễn xuất tự nhiên nên được rất nhiều khán giả ấn tượng và yêu thích.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã trở lại sân khấu kịch và tham gia một số tác phẩm điện ảnh sau một thời gian dài nghỉ ngơi và sinh con. Như bao nghệ sỹ khác, Trương Quỳnh Anh lấy lại vóc dáng rất nhanh và thậm chí còn quyến rũ, nóng bỏng hơn thời còn là con gái.
Bí quyết giảm cân của Trương Quỳnh Anh giúp nhanh lấy lại vóc dáng 2
Rất nhiều bạn gái thắc mắc, bằng cách nào mà Trương Quỳnh lấy lại vóc dáng nhanh như thế? Và để giải đáp thắc mắc trên, chúng ta cùng tham khảo Bí quyết giảm cân của Trương Quỳnh Anh giúp nhanh lấy lại vóc dáng:

Cách giảm cân cụ thể của ca sĩ, diễn viên, người mẫu Trương Quỳnh Anh:

Trương Quỳnh Anh bật mí là: “Sau khi sinh, vì muốn sớm trở lại với công việc nên tranh thủ trong thời gian chăm con cô đã áp dụng các phương pháp giảm cân. Và nhờ sự kiên trì, chỉ sau 4 tháng Trương Quỳnh Anh đã lấy lại vóc dáng một cách hoàn hảo”.
Bí quyết giảm cân của Trương Quỳnh Anh giúp nhanh lấy lại vóc dáng 4
Trương Quỳnh Anh tiến hành chọn lọc thức ăn sao cho vừa đủ lượng dinh dưỡng để có sữa cho con bú và hạn chế tối đa những món ăn yêu thích thời còn là con gái. Cô lập ra cho mình một thực đơn giảm cân thay đổi với nhiều món rau, củ, trái cây thay cho những món ăn nhiều mỡ, chất béo và calo. Theo Trương Quỳnh Anh, những món ăn từ rau là thực phẩm rất lành mạnh, ít calo nhưng giàu dinh dưỡng.
Bí quyết giảm cân của Trương Quỳnh Anh giúp nhanh lấy lại vóc dáng 5
Khi lập kế hoạch giảm cân, Quỳnh Anh thực hiện rất nghiêm túc và rất ít khi có ngoại lệ trừ khi gia đình có tiệc tùng. Ngoài chế độ ăn uống nghiêm túc ra, cô cũng bắt đầu luyện tập các bài tập thể dục giảm cân hằng ngày để góp phần vào việc lấy lại vóc dáng. Do sức khỏe sau khi sinh còn yếu nên Quỳnh Anh chọn cho mình những bài tập nhẹ nhàng và chỉ sau 4 tháng cô đã giảm tới 16 kg khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp rất ngạc nhiên.
Tuy nhiên, dù lấy lại được vóc dáng chuẩn nhưng không vì thế mà ăn uống tự tiện, ngược lại cô vẫn chọn lọc thực phẩm và thường tranh thủ thời gian rảnh chế biến những món ăn lành mạnh cho cả gia đình cùng sử dụng. Và song song đó cô vẫn tập luyện thể dục và chính những bài tập vũ đạo trong vai trò là ca sĩ giúp Trương Quỳnh Anh duy trì vóc dáng một cách hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét