Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Tip chăm sóc da hoàn hảo cho bạn gái văn phòng

Béo bụng, da xấu, cơ thể mệt mỏi là những vấn đề thường gặp của chị em giới văn phòng. Trong đó việc chăm sóc da sao cho hiệu quả được chị em quan tâm nhiều nhất.




Dưới đây là 5 tips nhỏ giúp các nàng chăm sóc da cho mình tốt nhất để đảm bảo được năng suất công việc.


1/ Uống 2lit nước là điều không thể thiếu



Để chăm sóc da cho phải đẹp đặc biệt là chị em văn phòng, đừng quên cung cấp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể. Điều này không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà còn bổ sung nước cho da, bù lại lượng nước bị khô, mất đi do khí lạnh của điều hòa. Bên cạnh đó bạn có thể thay nước lọc bằng nước cam vắt hoặc các loại nước ép trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể và làn da mình.

2 / Giấc ngủ trưa


Hãy tạo cho mình thói quen tốt này bởi ngủ trưa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho làn da cơ hội để nghỉ ngơi. Theo một số nghiên cứu thì dân công sở có giấc ngủ trưa bao giờ cũng có làn da tươi tắn hơn những đồng nghiệp cùng một điều kiện làm vệc, cùng một áp lực công việc nhưng không bao giờ chịu ngủ trưa.

3/ Sử dụng kem dưỡng da như người bạn đồng hành


Một hộp kem dưỡng da là thứ không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô gái công sở nào. Nó sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô rát do da bị thiếu nước trong môi trường máy lạnh. Bên cạnh đó mang bên mình hộp kem này sẽ bảo vệ da bạn khỏi bức xạ máy tính và giảm hoạt động thoát nước của da. 

Trong lúc nghỉ ngơi thư giãn, chị em có thể dành ít phút để massage da bằng cách: Dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn miết trên da từ trán ra hai bên, từ cánh mũi lên mang tai và từ mang tai xuống cằm. Đây chính là cách chăm sóc da, chống nhăn, giúp tuyến bã của da lưu thông tốt hơn. Bên cạnh kem dưỡng da thì xịt khoáng cũng là một trong những mỹ phẩm bạn nên mang theo khi làm việc tại công sở. Khi làm đẹp, chị em cũng cân nhắc, riêng với nhóm da nhờn, chị em nên dùng sản phẩm dưỡng da dạng lỏng, dễ thẩm thấu để không gây bí hoặc tắc lỗ chân lông. 

4/ Cân bằng độ ẩm trong phòng

Do chức năng làm mát mà máy lạnh sẽ hút hơi ẩm trong phòng ra ngoài, làm cho không khí trong phòng điều hòa khô hơn so với bình thường. Để khắc phục điều này, bạn có thể đặt chậu nước hoặc dùng máy phun sương để tăng độ ẩm cho căn phòng.  Ngay tại bàn làm việc có thể đặt một bát nước, thả vào đó vài cánh hoa hồng, nó vừa có tác dụng làm đẹp và cũng giúp bạn làm tăng độ ẩm cho nơi làm việc.

5 /Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe


Đừng nghĩ rằng môi trường công sở lại không thể tập thể dục đâu nhé. Hãy thỉnh thoảng cho cơ thể được vận động để tránh sự “ì” do phải ngồi cả 8 tiếng trước màn hình máy tính. Tập thể dục đều đặn sẽ giúp máu trong cơ thể được lưu thông, đồng thời hạn chế tích mỡ bụng và giúp da bạn “tập thể dục” để thư giãn và khỏe, đẹp hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét